• Slide1
  • s1
  • s2

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN AN THÁI

Tập đoàn An Thái

AnTháiGroup là Tập Đoàn kinh doanh đa ngành nghề với hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm cà phê. Tập Đoàn bao gồm năm công ty thành viên, với ba công ty hoạt động sản xuất bên cạnh hai Công ty chuyên làm nhiệm vụ kinh doanh, phân phối, xuất khẩu và ngành nghề khác. Với chiến lược phát triển trên 3 lĩnh vực nòng cốt là Sản xuất Cà phê – Sản xuất phân bón sinh học – Kinh doanh nội địa và xuất khẩu, Tập đoàn An Thái đã tạo cho mình một thế đứng vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước. Nhờ nền tảng nội lực tốt, quy trình sản xuất hiện đại - chuyên nghiệp, chủ động trong nguyên liệu đầu vào cùng với quản trị doanh nghiệp bài bản, Tập đoàn An Thái  luôn khẳng định được vị thế của mình trong những ngành hàng An Thái Group tham gia.

Chi tiết

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

TẦM NHÌN

AnTháiGroup hướng đến là một trong những nhà sản xuất và chế biến cà phê chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có đội ngũ phát triển thị trường ngang tầm thị trường thế giới, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả.

 

SỨ MỆNH

AnTháiGroup cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm cà phê sạch với chất lượng quốc tế nhưng vẫn mang đậm bản sắc Việt với tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ của An Thái còn chứa đựng những giá trị văn hóa, niềm tự hào là sản phẩm góp phần làm rạng danh xứ sở cà phê Buôn Ma Thuột.

Chi tiết

QUY MÔ TẬP ĐOÀN

Để khai thác triệt để lợi thế của nghành cà phê Việt Nam trong cạnh tranh thị trường, Tập đoàn An Thái  đặt trọng tâm chiến lược phát triển của mình vào lĩnh vực chế biến cà phê xuất khẩu. Mỗi công ty thành viên của tập đoàn là một bộ phận hoạt động độc lập nhưng gắn bó mật thiết với nhau, hoạt động tương tác, hỗ trợ lẫn nhau vận hành bộ máy An Thái Group hiệu quả và linh hoạt.

CÔNG TY THÀNH VIÊN

NHÀ MÁY

THỊ TRƯỜNG

Thị trường xuất khẩu

Năm 1997, Việt Nam vượt qua Indonesia để trở thành quốc gia xuất khẩu cà phê  đứng thứ ba thế giới. Vào năm 2000, với 734.000 tấn cà phê xuất khẩu, Việt Nam tiếp tục vượt qua Colombia để chắc chân ở vị trí thứ hai thế giới. Vị trí này được duy trì kể từ đó đến nay.

Xuất khẩu cà phê nhân hàng năm luôn đạt mức tăng trưởng cao. Năm 2011, kim ngạch xuất khẩu là 1,25 triệu tấn, trị giá 2,75 tỷ đô la, tăng 3,2% về lượng và 48,7% về giá trị so với năm 2010. Năm 2012, kim ngạch xuất khẩu là 1,73 triệu tấn, 3,67 tỷ đô la, tăng 37,8% về lượng và 33,4% về giá trị so với năm 2011.

Năng lực sản xuất

Cà phê hòa tan 4,000 tấn/năm

Cà phê bột và hạt rang 16,000 tấn/năm

Cà phê sữa 3 trong 1 8,000 tấn/năm

Cà phê chiết xuất2,000 tấn/năm

Thị trường cà phê Việt Nam được chia thành 2 phân khúc rõ ràng. Cà phê rang xay (cà phê phin) chiếm khoảng 2/3 lượng cà phê được tiêu thụ; còn lại là cà phê hòa tan. Theo nghiên cứu của Học viện Marketing Ứng dụng I.A.M về thói quen sử dụng cà phê, 65% người tiêu dùng có sử dụng cà phê Việt Nam uống cà phê 7 lần/tuần, nghiêng về nam giới (59%). Riêng cà phê hòa tan có 21% người tiêu dùng sử dụng cà phê hòa tan từ 3 đến 4 lần trong tuần, nghiêng về nhóm người tiêu dùng là nữ (52%).

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 263 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM, Việt Nam

Điện thoại : 08.6656 1122

Fax: 08.5434 2051

Email: info@anthaigroup.vn

 

Mọi phản hồi vui lòng điền vào form bên dưới: