Tuyển dụng nhân viên thị trường Trung Quốc

Ngày đăng: 10-05-2019
Nguyên tắc để đàm phán thành công, những nguyên tắc hiệu quả nhất, phổ biến nhất, và được sử dụng nhiều nhất với nhiều doanh nghiệp thành công. Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên thị trường làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh và Văn phòng Trung Quốc.
Nhân viên phát triển thị trường Trung Quốc
Cơ hội phát triển sự nghiệp tốt nhất tại Thị trường Trung Quốc
 
YÊU CẦU ỨNG VIÊN: NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC
  1. Phát triển thị trường:
Làm việc tại thị trường TQ - văn phòng Thượng Hải – văn phòng Tp. Hồ Chí Minh.
Kết hợp cùng NPP triển khai các kế hoạch kinh doanh tại khu vực được giao dựa trên các nguồn lực về các chương trình hỗ trợ (Khuyến mãi, trưng bày và các hõ trợ khác), các chiến lược và kế hoạch của Công ty nhằm đạt các mục tiêu về doanh số, bao phủ, phân phối, trưng bày trên thị trường.
  1. NPP:
 Là đối tác của Công ty, là NPP độc quyền tại Khu vực được phân công, là một mắt xích quan trọng trong hệ thống phân phối của Công ty. Có trách nhiềm tái cung cấp hàng hóa (Trung chuyển) tới các điểm bán hàng (sỷ và lẻ) thông qua đội ngũ nhân sự đảm bảo đúng chính sách, quy định mà Công ty yêu cầu.
  1. Chịu trách nhiệm trước Công ty và cấp trên trực tiếp về:
    – Các chỉ tiêu doanh số
    – Các chỉ tiêu bảo phủ, phân phối, trưng bày trên thị trường khu vực quản lý
  2. Là đại sứ của Công ty đem đến những SP và dich vụ tốt nhất với KH, tạo dựng mối quan hệ phát triển bền vững
  3. Huấn luyện đại diện NPP về Kiến thức sản phẩm, quyền lợi và nghĩa vụ của NPP, các quy trình làm việc mà NPP tham gia. Các kế hoạch và chiến lược của Công ty
  4. Triển khai, thực hiện và kiểm tra, đánh giá các kế hoạch kinh doanh, các chương trình hỗ trợ bán hàng và xấy dựng hình ảnh Công ty đưa xuống.
Yêu Cầu Công Việc
  • Mỗi Đại Diện Bán Hàng sẽ phụ trách hoạt động kinh doanh tại một khu vực
  • Quản lý thông tin đại lý bán lẻ trong khu vực được giao; hỗ trợ bán hàng  tại các đại lý khi có khách
  • Xây dựng tuyến bán hàng, lên lịch thăm viếng đại lý định kỳ theo sự phân công của Trưởng Văn Phòng đại diện
  • Phát triển các đại lý bán lẻ mới trong khu vực được giao theo chỉ tiêu: Hướng dẫn, đào tạo đại lý kiến thức về sản phẩm, các quy trình bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mại, giám sát việc bán hàng của đại lý
  • Lấy đơn đặt hàng và giao cho Tổng đại lý phân phối; Phối hợp với Tổng đại lý để theo dõi hàng nhập, hàng bán, hàng tồn của đại lý bán lẻ.
  • Hỗ trợ Tổng đại lý theo dõi xuất nhập hàng;
  • Hỗ trợ đại lý trưng bày sản phẩm và các vật dụng quảng cáo theo quy định;
  • Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý;
  • Theo dõi công nợ của từng đại lý, hỗ trợ Tổng đại lý thu hồi công  nợ;
  • Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý tăng doanh số bán hàng
      Quyền lợi:
  • Lương cứng (theo thỏa thuận) +  Lương kinh doanh.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, được hưởng chế độ ốm đau, thai sản, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn lao động theo quy định.
  • Được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm của Công ty; các chương trình sự kiện của Công ty; Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tai nạn.
Yêu Cầu Công Việc
  •  Tốt nghiệp cao đẳng hoặc Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế.
  •  Nam, tuổi dưới 40
  •  Giao tiếp tốt, sử dụng lưu loát tiếng Trung Quốc.
  •  Kỹ năng đàm phán và thương lượng khách hàng tốt.
  •  Nhạy bén, khả năng phân tích tốt.
  •  Ham học hỏi, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao.
Thông tin liên hệ
TẬP ĐOÀN AN THÁI - VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 263 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp.HCM 
Người liên hệ: A Thắng - 0942008518
Email: info@anthaigroup.vn