AN THÁI VIỆT NAM – TRỌN VỊ NGUYÊN BẢN

Ngày đăng: 24-04-2021
Xem thêm:
Sự nguyên bản của cà phê được xác lập bởi các giá trị sơ khai đích thực, nội lực vốn có và đơn giản trong bản chất. Xu hướng cà phê nguyên bản (original coffee) được An Thái Việt Nam đúc kết, hình thành những giá trị riêng vẹn trao đến khách hàng trên khắp thế giới thông qua: triết lý thương hiệu, giá trị thương hiệu bền vững và tiềm lực làm nên giá trị của thương hiệu.
Giá trị nguyên bản mà An Thái Việt Nam muốn nhắn gửi mộc mạc giống như hạt cà phê vậy
Giá trị nguyên bản mà An Thái Việt Nam muốn nhắn gửi mộc mạc giống như hạt cà phê vậy

“Triết Lý Thương Hiệu” Của An Thái Việt Nam

Trọn giá trị nguyên bản - Khái niệm cà phê hảo hạng hướng đến sự hoàn hảo. Khai thác trọn vẹn hương vị của những hạt cà phê tốt nhất mà không làm mất đi cái chất vốn có. Với ba yếu tố tạo nên giá trị nguyên bản: quá trình chọn lọc các vùng nguyên liệu cà phê nguyên bản, xử lý chuyên biệt cho từng loại hạt, thăng hoa hương vị bằng trải nghiệm khác biệt.
Mỗi hạt cà phê như một nguyên tố gốc, một thành phẩm sơ khai gột nên bởi đất, trời và nước. Một tác phẩm nguyên bản mà bản thân nó là một sự hoàn thiện hiếm có dù không nhắc đến sự kết hợp giữa các loại hạt cà phê khác nhau hay các hợp chất hương vị mới được sinh ra trong quá trình rang.
Chính vì triết lý trên chúng tôi tâm niệm rằng nguyên bản là hoàn thiện, cái điểm dung hòa giữa cấu trúc phức tạp và tính đơn giản là một hạt cà phê. Không hơn, không kém, bản thân mỗi hạt cà phê là một cấu trúc nguyên bản. Chúng tôi chọn giá trị nguyên bản trọn vẹn trao cho hàng chục triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Giá trị thương hiệu bền vững

Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, An Thái tự hào là tập đoàn công nghiệp cà phê có uy tín trong nước và quốc tế. Tập đoàn An Thái đầu tư xây dựng trung tâm sản xuất ngay “thủ phủ” cà phê Buôn Ma Thuột- nơi tập trung nguồn nguyên liệu dồi dào và phong phú. Hệ thống nhà máy của tập đoàn bao gồm 2 nhà máy sản xuất cà phê thương phẩm và công nghiệp.
An Thái Việt Nam - Trọn vị nguyên bản
An Thái Việt Nam – kế thừa tinh hoa của tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực F&B
An Thái Việt Nam là thương hiệu chủ lực của tập đoàn An Thái, với sứ mệnh cung cấp sản phẩm cà phê hòa tan chất lượng quốc tế, đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về nguyên liệu đầu vào của nhà máy sản xuất thực phẩm. An Thái Việt Nam từng bước khẳng định vị thế tại thị trường trong nước và quốc tế.

Tiềm lực làm nên giá trị của An Thái Việt Nam

  • Khác biệt từ vùng nguyên liệu chọn lọc

Chúng tôi sử dụng hạt cà phê từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng ở Việt Nam, nguyên liệu quyết định phần lớn chất lượng sản phẩm. Hơn bao giờ hết, chúng tôi khắt khe trong việc tuyển chọn vùng nguyên liệu của mình. Kiểm soát nguyên liệu đầu vào một cách chủ động, cho ra chất lượng đồng đều và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại từ châu Âu

An Thái Việt Nam áp dụng công nghệ máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành trên 20 năm kinh nghiệm. Với quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm được chế biến 100% từ hạt cà phê nguyên chất mà không sử dụng bất kỳ hương liệu hay chất bảo quản, tự hào mang đến trải nghiệm sản phẩm thật sự nguyên bản, trọn vẹn giá trị vốn có.
  • Đội ngũ chuyên gia

Chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia hàng đầu được lĩnh hội những kiến thức về cà phê và kỹ thuật rang xay tiên tiến. Các chuyên gia chủ động tham gia vào tất cả quy trình từ khâu nghiên cứu vùng nguyên liệu, đến chọn lọc hạt cà phê chất lượng và chế biến, bảo quản sản phẩm.
  • Sản phẩm bắt nhịp với thị trường

Thành quả là những gì chúng tôi đã làm ra được thị trường đón nhận. Đó là tinh hoa của sự cải tiến trong môi trường năng động! Hai phân khúc sản phẩm của chúng tôi đã có mặt hơn 40 quốc gia trên thế giới và mỗi ngày hàng ngàn người tiêu dùng đang dùng sản phẩm có nguyên liệu gốc của An Thái Việt Nam:
- Cà phê hòa tan sấy lạnh: Ở phân khúc cao vì nhiều đặc tính mà các loại khác không có được.
- Cà phê hòa tan sấy phun: Ở phân khúc thấp hơn nhưng mức tiêu thụ cực kỳ lớn.

Mỗi một yếu tố đều là mắt xích quan trọng trong chuỗi quy chuẩn khép kín original, vận hành chính xác theo từng công đoạn, đảm bảo giữ nguyên sự tinh túy của cà phê đến khâu cuối cùng. Dẫu cho cà phê phát triển qua bao hình thái (sơ khai – phát triển - đỉnh cao – sụp đổ) đi chăng nữa thì cuối cùng vẫn quay về chính nó: sự nguyên bản. Cùng triết lý đó, An Thái Việt Nam tự tin vẹn trao những giá trị đích thực của cà phê đến với người yêu chúng, bằng những sản phẩm chất lượng, trọn vị nguyên bản!
(BBT AnThaiGroup)