AnTháiCafé: nét chấm phá của cà phê Buôn Ma Thuột tại hội chợ triển lãm Trung Quốc - Asean 2016

Ngày đăng: 14-09-2016
Là một trong những nhà sản xuất cà phê hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn An Thái vinh dự là các doanh nghiệp được đại diện cho cà phê Việt tham dự Hội chợ Trung Quốc - Asean lần thứ 13 tại Nam Ninh, nhằm giới thiệu cái nhìn mới về cà phê Buôn Ma Thuột.
AnTháiCafé là thương hiệu cũng không xa lạ gì với nhiều nước Asean cũng như nước chủ nhà Trung Quốc, nhưng với nhiệm vụ trọng trách lần này Tập đoàn An Thái đã có nhiều bước chuẩn bị chu đáo từ trước, đem lại bộ mặt mới của cà phê Việt.
Đoàn Việt Nam là "đơn vị danh dự" được BTC Hội chợ sắp xếp cho hẳn một không gian lớn nhất quy mô nhất, là điểm nổi bật trong khuôn viên.
Gian hàng của Đoàn Việt Nam trước giờ khai mạc là điểm chú ý của khách hàng
Gian hàng của Đoàn Việt Nam trước giờ khai mạc là điểm chú ý của khách hàng
Gian hàng của AnTháiCafé được UBND Tỉnh Đắk Lắk gửi gắm niềm tin làm mới mẻ hình ảnh Cà phê Buôn Ma Thuột.
Cán bộ cấp cao UBND Tỉnh DakLak bên gian hàng của An Thái
Cán bộ cấp cao UBND Tỉnh Đắk Lắk bên gian hàng của AnTháiCafé
AnTháiCafe đã sẵn sàng
AnTháiCafé đã lên kệ sẵn sàng
Trước giờ khai mạc AnThaiCafé đã hoàn tất công tác chuẩn bị: đón chào đại biểu và khách viếng thăm. Trong ảnh, phóng viên nước ngoài đang tò mò, lạ lẫm với cách pha cà phê độc đáo của An Thái
Trước giờ khai mạc AnTháiCafé đã hoàn tất công tác chuẩn bị: đón chào đại biểu và khách viếng thăm.
Trong ảnh, phóng viên nước ngoài đang tò mò, lạ lẫm với cách pha cà phê độc đáo của An Thái

Đến với hội chợ lần này Tập đoàn An Thái giới thiệu với bạn bè các sản phẩm cà phê công nghiệp và cà phê tiêu dùng theo tiêu chí: Uy tín, chất lượng - An toàn. 

Ngay sau khi giờ khai mạc, các gian hàng của AnTháiCafé là điểm tham quan hấp dẫn của các đoàn Đại biểu cấp cao của các nước bạn, là điểm náo nhiệt tấp nập của không gian trải nghiệm dùng thử cà phê An Thái.
Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cấp cao viếng thăm gian hàng và trải nghiệm cà phê An Thái
Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, phó thủ tướng Trung Quốc Trương Cao Lệ và các đại biểu cấp cao viếng thăm gian hàng và trải nghiệm cà phê An Thái

Cà phê An Thái được Thủ tướng lựa chọn để mời phó thủ tướng và lãnh đạo Asean tại hội chợ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trải nghiệm dùng thử sản phẩm cà phê An Thái
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trải nghiệm dùng thử sản phẩm cà phê An Thái

Chủ tịch Tỉnh Đalak tháp tùng bên Thủ tướng, phấn khích mời các chính khách thưởng thức hương vị độc đáo của Buôn Ma Thuột

Chủ tịch Tỉnh Đắk Lắk- Ông Phạm Ngọc Nghị tháp tùng bên Thủ tướng, phấn khích mời các chính khách thưởng thức hương vị độc đáo của Buôn Ma Thuột
Phó thủ tướng Phạm Bình Minh thăm gian hàng cà phê An Thái, ông đánh giá cao về công tác chuẩn bị và chất lượng sản phẩm.
Phó thủ tướng Phạm Bình Minh thăm gian hàng cà phê An Thái, ông đánh giá cao về công tác chuẩn bị và chất lượng sản phẩm.
Bộ Trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh tự hào cà phê Việt Nam
Bộ Trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh bên ly cà phê An Thái tự hào hàng Việt Nam

Lần lượt Các đại biểu cấp cao nước khác cũng không bỏ lỡ cơ hội ghé thăm gian hàng của An Thái.
Lần lượt Các đại biểu cấp cao nước khác cũng không bỏ lỡ cơ hội ghé thăm gian hàng của An Thái.
Hầu hết các chính khách đều đánh giá cao các sản phẩm của An Thái: "Độc đáo, nhẹ nhàng vẫn lưu giữ được hương vị tự nhiên".
Theo sau các nguyên thủ cấp cao, lần lượt từng đoàn khách hàng đã xếp hàng rồng rắn chờ thưởng thức và mua cà phê An Thái, rất nhiều cà phê trên quầy được bán hết trong ngày đầu tiên.
Lần tổ chức này của An Thái được đánh giá cao, Tập đoàn An Thái có thêm nhiều bạn bè và khách hàng mới với mong muốn gắn tình, gắn nghĩa gửi hương vị Việt đến khắp Năm Châu.
(Ban biên tập ATG)