Tập đoàn An Thái Xây dựng thương hiệu chuyên biệt cho cà phê hòa tan

Ngày đăng: 14-04-2021
Ngành cà phê nước ta đã có những bước phát triển nhanh vượt bậc chỉ trong nhiều năm trở lại đây, ấn tượng với lượng xuất khẩu xếp thứ 2 thế giới và loại cà phê vối đứng đầu thế giới. Đó cũng là cơ hội mang lại công ăn việc làm tốt cho người nông dân và người sản xuất kinh doanh cà phê. Dưới cái bóng của nước xuất khẩu lớn thế nhưng thương hiệu cà phê Việt vẫn chưa thật sự có tên tuổi do đa phần xuất theo dạng thô là chủ yếu, chưa chú trọng vào chế biến sâu dạng có thương hiệu. Đó cũng là trăn trở lớn của Doanh nghiệp hơn 20 năm xuất khẩu cà phê hòa tan…

An Thái Việt Nam: thương hiệu chuyên biệt cho cà phê hòa tan

Tập đoàn An Thái đã hơn 25 năm xây dựng với 5 đơn vị trực thuộc, trong đó có 4 nhà máy sản xuất, sản phẩm đa dạng bên cạnh các thương hiệu riêng, đóng góp cho sự phát triển của ngành cà phê Việt Nam và hiện thực hóa mục tiêu đưa cà phê Việt vươn tầm thế giới.
An Thái Việt Nam - Thương hiệu cà phê xuất khẩu của Tập đoàn An Thái
Tiên phong xây dựng thương hiệu cà phê xuất khẩu của Việt Nam, hướng đi thay đổi diện mạo đầy táo bạo của Tập đoàn An Thái
Bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Tập đoàn An Thái có năng lực và giàu kinh nghiệm, đã hợp tác với các công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới để đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng hàng đầu và phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng. Sứ mệnh của việc xây dựng thương hiệu chuyên biệt cho cà phê hòa tan xuất khẩu đầu tiên của Việt Nam gắn liền với uy tín doanh nghiệp (cùng cam kết: Chất lượng sản phẩm, chính sách sản phẩm, hỗ trợ sản phẩm, giải pháp phát triển sản phẩm HƯỚNG TỚI SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA THƯƠNG HIỆU) chính là hiện thực hóa Tầm nhìn trở thành “thương hiệu toàn cầu”.

Cơ sở thương hiệu vững mạnh

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thương hiệu nông sản cho rằng, cơ sở của thương hiệu là vùng nguyên liệu đồng nhất, chất lượng cao và an toàn. Nhà máy chế biến của Tập đoàn An Thái cũng đặt ngay tại trung tâm vùng nguyên liệu rộng lớn Buôn Ma Thuột, chú trọng chế biến sâu nâng cao chất lượng cà phê, là thành viên tích cực trong việc xây dựng Hiệp hội cà phê có chỉ dẫn địa lý Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
An Thái Việt Nam đang là thương hiệu tiên phong của Tập đoàn An Thái - 1 trong 3 Nhà sản xuất, xuất khẩu cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam; trong tương lai sẽ nghiên cứu và xây dựng bài bản gia tăng để đón đầu và bù đắp theo sự phát triển của thị trường.
Cà phê hòa tan thương hiệu An Thái Việt Nam đã có mặt hơn 40 quốc gia trên thế giới
Cà phê hòa tan thương hiệu An Thái Việt Nam đã có mặt hơn 40 quốc gia trên thế giới

Các hoạt động thương hiệu gắn liền với sứ mệnh bao gồm:
  • PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỪ SỰ CẢI TIẾN ĐỔI MỚI: Chúng tôi đã có mặt hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, có gần 100 loại sản phẩm đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu của Đối tác, người tiêu dùng, tiên phong trong xu hướng “Sạch – An Toàn – Dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới hướng tới sự phát triển thể chất lẫn trí tuệ, sáng tạo của thế hệ người Việt. Đón đầu xu hướng cà phê sạch và tự nhiên.
  • CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT MỚI – TĂNG NĂNG SUẤT: Tập đoàn An Thái đã trang bị cho các nhà máy sản xuất của mình nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại có xuất xứ từ Thụy Sỹ, Đan Mạch, Đức, Ý, Hà Lan...
  • NGHIÊN CỨU & CẢI TIẾN SẢN PHẨM: Bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Tập đoàn An Thái đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng hàng đầu và phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Tập đoàn An Thái đang tập trung xây dựng hướng đi cà phê xuất khẩu thông qua cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm mới, tăng cường nhận diện thương hiệu phù hợp với văn hóa từng thị trường riêng.
  • CHỨNG NHẬN VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CÁC HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁC: Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn An Thái đã nhận được rất nhiều chứng nhận về chất lượng nguồn nguyên liệu, quy trình sản xuất và cả chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế để phù hợp với cách phân loại của Hội đồng Cà phê thế giới, đánh dấu bước đầu "chuyên nghiệp" hóa trong việc quản lý chất lượng cà phê xuất khẩu ở nước ta. Các tiêu chuẩn, chứng nhận, chứng chỉ đạt được như: TCVN, FDA - Hoa Kỳ HALAL, HACCP, ISO, Kosher, Intertek, sản phẩm An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng,… và nhiều Cup vàng danh hiệu khác.
  • ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP VỀ CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM: Ngoài các chính sách tốt về sản phẩm, Tập đoàn An Thái chú trọng đến việc kiến tạo - phát triển sản phẩm phù hợp với mong muốn của các nhà sản xuất thực phẩm.
Cả bản thân Doanh nghiệp lẫn nông hộ các vùng chuyên canh cà phê cần trang bị kiến thức, nâng cao năng lực hội nhập WTO để hiểu rõ bảo vệ quyền lợi, nắm bắt thời cơ, hạn chế nguy cơ, đẩy nhanh tốc độ phát triển ngành, cùng xây dựng thương hiệu cà phê "made in Vietnam" uy tín trên thị trường thế giới.
BBT AnThaiGroup