AnTháiCafé – TINH TUÝ GIỌT CÀ PHÊ NGON

Ngày đăng: 13-08-2018
Logo thương hiệu AnThaiCafé

AnTháiCaféTINH TUÝ GIỌT CÀ PHÊ NGON!

 
Thương hiệu AnTháiCafé ra đời năm 1996, là một trong những thương hiệu cà phê nổi bật của AnThaiGroup. Qua quá trình xây dựng và phát triển mạnh mẽ, thương hiệu AnTháiCafé từng bước khẳng định vị thế của mình.
 
Các dòng sản phẩm mang thương hiệu AnTháiCafé gồm: cà phê bột, cà phê hòa tan 3in1, cà phê hạt rang, cà phê chiết xuất,... Trong đó, các sản phẩm nổi bật phải kể đến như: Cà phê bột như Vua Chồn (King  Weasel), Chồn Nâu (Brown Weasel), Queen Weasel,...; cà phê sữa 3in1 AnTháiCafé, 3in1- SUNRISE,...; cà phê hạt rang Arabica, Robusta,… Mỗi sản phẩm mang hương vị độc đáo, đặc trưng nét văn hóa cà phê Việt, luôn giữ được sự mộc mạc và "linh hồn” của mảnh đất trù phú xứ sở cà phê Ban Mê.
 
Đầu tư trang thiết bị, công nghệ rang hiện đại từ Châu Âu và bí quyết từ những chuyên gia tâm huyết, AnTháiCafé đã tạo ra sản phẩm vô cùng độc đáo, khác biệt. Không những vậy, AnTháiCafé còn tạo ra giá trị với hệ sinh thái khép kín, đi từ những hạt giống cây trồng, tận tâm từ phân bón, vun trồng cho đến thành phẩm là tách cà phê chất lượng mang đến cho người thưởng thức, góp phần nâng cao giá trị và nông sản Việt.
 
Tận dụng thế mạnh là sự uy tín và tiềm lực, ngoài thị trường nội địa, AnTháiCafé tự tin bước ra sân chơi quốc tế, chinh phục được những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản... và hơn 30 quốc gia trên thế giới đón nhận như Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia….  Mục tiêu sắp tới mà thương hiệu AnTháiCafé hướng đến đó là nằm trong Top những thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam và Thế giới.
 
Hơn 25 năm hình thành và phát triển đi cùng với chất lượng và uy tín thương hiệu, AnTháiCafé tự hào đạt những thành tựu như Huy chương Vàng thực phẩm sạch, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng Việt, cùng nhiều chứng chỉ về chất lượng quan trọng: BRC, ISO 9001:2015, ISO 22000:2005,
 
AnTháiCafé tích cực đóng góp và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giữ gìn môi trường sinh thái, tạo dựng và phát triển các sản phẩm an toàn cho sức khỏe theo định hướng “xanh - sạch – chất lượng”, luôn gìn giữ và phát huy giá trị Văn hoá cà phê Việt đó là mục tiêu thương hiệu AnTháiCafé đã và đang xây dựng, góp phần vào sự thành công lớn mạnh của Tập đoàn An Thái, đưa thương hiệu Việt vươn xa Thế Giới.
 

Bài viết liên quan